คุณนายเป็นแมวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของอพาร์ทเม้นท์เซอร์วิส ในซอยสุขุมวิท

เรารับคุณนายมาอยู่ที่บ้านเมื่อตอนร้านที่สุขุมวิทต้องปิดตัวลง ราว 4 ปีก่อน

คุณนายมีลูกติด 1 ตัว ชื่อ ลูปิน พี่เราเป็นคนรับไปเลี้ยง

คุณนายเป็นแมวเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ทั้งกับแมวด้วยกันและกับคน มีนานๆครั้งถึงจะมานอนตักเราบ้าง

คุณนายชอบกินกุ้ง ปลา ไก่ย่าง นมอุุ่นๆ ชอบเล่นฉีกกระดาษและชอบวิ่งออกกำลังกายตัวเดียว

คุณนายจากไปช่วงเย็นของวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2555 เนื่องจากภาวะไตวาย ซึ่งคุณหมอบอกว่าเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งจากอายุที่เพิ่มขึ้น หรือจากการติดเชื้อ

หมอบอกว่าคุณนายจากไปอย่างไม่เจ็บปวด

ตอนนี้คุณนายได้นอนพักร่วมกับเพื่อนๆที่จากไปก่อนหน้าอย่างสงบ

หวังว่าที่ผ่านมา เราดูแลคุณนายได้ดีพอ และคุณนายคงมีความสุขที่ได้มาอยู่กับเรา…